Thứ Năm, 7 tháng 7, 2011

TIẾP SỨC MÙA THI ĐƠT HAI


GIÁO XỨ TÂN SA CHÂU
TIẾP SỨC MÙA THI ĐƠT HAI

Chùng lại được một ngày sau khi các sĩ tử đợt một chia tay với giáo xứ Tân Sa Châu, hôm nay (07-7-2011) bầu khí tiếp sức mùa thi lại rộn lên.



Các thí sinh đợt một đã về gần hết chỉ còn lại 30 em xin ở lại để tiếp tục cuộc chiến với đợt hai. Số thí sinh đến với giáo xứ Tân Sa Châu đợt hai có chiều hướng gia tăng. Dù còn hơn một ngày để tiếp nhận thí sinh nữa, nhưng giáo xứ Tân Sa Châu đã gần hết chỗ. Chỉ trong vòng chưa đầy mười tiếng đồng hồ, giáo xứ đã tiếp nhận hàng trăm thí sinh vào xin tạm trú để thi đợt hai.



Hiện nay, (chiều 07-7-2011) số thí sinh đang hiện diện tại xứ Tân Sa Châu là trên 140 người. Ông chủ tịch Hội đồng mục vụ Đaminh Phạm Đức Hóa, Trưởng ban điều động cho hay: "Nếu cứ tiến độ này thì ngày áp với kỳ thi sẽ không còn chỗ để các thí sinh tiếp tục đăng ký".



Cha chánh xứ Giuse Nguyễn Hữu Triết đã chỉ thị cho Hội đồng mục vụ tìm cách tận dụng tất cả các phòng để có thêm chỗ ở cho thí sinh. Nhờ vậy, ngày áp với kỳ giáo xứ Tân Sa Châu vẫn còn có thể tiếp nhận được một số ít các thí sinh nữa.

Nhật Tân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét