Thứ Hai, 4 tháng 7, 2011

Tưng bừng ngày ra quân


TƯNG BỪNG NGÀY RA QUÂN
CỦA CÁC SĨ TỬ TẠI GIÁO XỨ TÂN SA CHÂU

Mới 3 giờ sáng, khuôn viên giáo xứ Tân Sa Châu đã rực rỡ ánh đèn và nhộn nhịp tiếng cười nói của các thí sinh.



Sáng nay Thứ Hai 04 tháng 7 năm 2011, các thí sinh bắt đầu ra quân ngày thứ nhất của kỳ thi đại học năm 2011. Chuẩn bị cho ngày thi được tốt đẹp, các thí sinh đã dậy sớm ngay từ 3 giờ sáng để lo vệ sinh cá nhân, sắp xếp phòng ốc, chuẩn bị giấy tờ cần thiết, rồi điểm tâm tại Hội trường giáo xứ. Rút kinh nghiệm từ những năm trước, thường hay bị kẹt "việc cần làm ngay thật tế nhị" vào giờ cao điểm, năm nay có thêm nhiều nhà tắm và WC nên các thí sinh rất thoải mái về giờ giấc. 


Nhờ sự động viên tinh thần cùng với việc mời gọi tha thiết của cha sở, cha phụ tá và Hội đồng mục vụ giáo xứ, số tình nguyện viên chuyên chở rất tích cực và khá đông đủ. Đúng 5 giờ sáng các "bác tài xe ôm tình nguyện" đã trực sẵn tại sân nhà thờ. Ông Đaminh Phạm Đức Hóa, chủ tịch  HĐMV, ông Giuse Trần Viết Hợp phó chủ tịch HĐMV cùng với quý HĐMV đã sắp xếp cho các bác tài chuyên chở các thí sinh cho phù hợp và theo đúng tuyến. Vì số tình nguyện viên chuyên chở nhiều hơn số thí sinh nên việc sắp xếp cho các thí sinh lên đường được diễn ra thật nhẹ nhàng gọn gàng.








Cha sở Giuse Nguyễn Hữu Triết đã hiện diện rất sớm và chúc lành cho các thí sinh nhân ngày đầu ra quân. Các thí sinh cùng với bác tài lên đường rất vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét